Monday, October 2, 2017

ഞാൻ ആരാണ്...!!




ഞാൻ ഹിന്ദുവാണ് !

ഞാൻ മുസ്ലിമാണ് !

ഞാൻ ……………………..!

ചില മന്ത്രങ്ങൾ

ഉച്ഛസ്ഥായിയിൽ ഒച്ചയാവുന്നു.



ആരുടെ ജനാധിപത്യത്തിനാണ്

ഗിന്നസ് ബുക്കിൽ കയറാനാവുകയെന്ന്

ഒളിച്ചിരിക്കുന്ന ദർശനങ്ങൾ

പാകപ്പെടുത്തുന്നു.



ശ്വാസം അതിവേഗത്തിലാകും

ശരീരം വിറയ്ക്കും

വിയർപ്പിൽ കുളിക്കും.



പന്നിയും പശുവും

പരസ്പരം വിളമ്പി

കലാപം

തെരുവുകളിൽ ഉൽസാഹം നിറക്കും.

ആപത്ത് പഠിപ്പിക്കുന്ന ഐക്യം!



നീണ്ടകഥപോലെ

തെരുവ്

ജനാധിപത്യത്തിന്റെ മൂക്കുകയർ പരതും.

ശ്വാസം മുട്ടുമ്പോൾ

ജിഹാദും കർസേവയും

മുക്രയിടും.



ജനാധിപത്യം വിജയിച്ചുവെന്ന്

ഒച്ച പരക്കുമ്പോൾ

ചുടുചോര

ഹിന്ദുവും മുസ്ലിമുമെന്ന്

ചേർന്നൊഴുകി

ഒരു പുതിയ നദി പിറവിയെടുത്തിരിക്കും.



മുങ്ങിയും പൊങ്ങിയും

നീയാരാണെന്ന് ഞാനും

ഞാനാരാണെന്ന് നീയും

കൊമ്പ് കോർക്കുമ്പോൾ

ശ്വാസം നിലക്കും മുൻപ്

ഒച്ചയില്ലാത്തൊരു മന്ത്രം

മന്ത്രസ്ഥായിയിലലിയും.



ഞാൻ മനുഷ്യനാണ്.

ഞാൻ മനുഷ്യനാണ്.



****************************



























No comments:

Post a Comment